Phần mềm cloud quản lý công việc, dự án, nhân sự và chấm công miễn phí neotime

Làm thế nào để hoàn thành công việc một cách tốt nhất? Làm thế nào đề quản lý công việc một cách hiệu quả nhất? Đó chính là thắc mắc của chúng ta mỗi khi nhìn vào bảng danh sách công việc chưa hoàn thành. Hôm nay neoTime sẽ giới thiệu cho các bạn một quy tắc mới nhằm quản lý công việc một cách tốt nhất.

Tối ưu hóa hiệu suất làm việc, quản lý thời gian khoa học và hoàn thành dự án đúng hạn là điều mà mọi doanh nghiệp đều muốn hướng tới. Tuy nhiên, việc này không hề dễ dàng bởi không phải ai cũng biết cách sắp xếp và phân chia công việc sao cho hợp lý. Nếu nhân viên trong doanh nghiệp đang ngày ngày phải đối mặt với sự áp lực do khối lượng công việc quá nhiều, không thể theo sát dẫn tới chậm deadline và sụt giảm KPI thì phần mềm quản lý công việc chính là một giải pháp hữu hiệu.

Khi nào nên tìm đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý công việc?

Số lượng công việc tăng lên mỗi ngày theo cấp số nhân mỗi khi thực hiện dự án mới. Nhân viên không thể ghi nhớ hết công việc cần lầm dẫn tới bỏ sót công việc

Nhân viên không phải ai cũng có ý thức trách nhiệm, chủ động hoàn thành công việc được giao. Trong khi đó, người quản lý không đủ thời gian để nhắc nhở, theo dõi tiến độ làm việc của từng người một.

Sắp xếp, phân loại đầu mục công việc ngày càng trở nên phức tạp và chồng chéo do sự tham gia của nhiều dự án và bộ phận khác nhau. Nhà quản lý phải đau đầu vật lộn với hàng chục file dữ liệu hàng ngày.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển hiện đại. Quản lý công việc cần sự trợ giúp của phần mềm để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian chi phí. Nếu vẫn cố giữ phương pháp quản lý cũ, doanh nghiệp có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển doanh nghiệp.

Lợi ích phần mềm quản lý công việc mang lại cho doanh nghiệp là gì? 

Phần mềm quản lý công việc được sử dụng khi nào?

Phần mềm sẽ quản lý bao quát được toàn bộ danh sách công việc và hoạt động của doanh nghiệp. Từ đầu mục công việc, thời gian thực hiện, tiến độ đến kết quả của dự án. Nói cách khác, phần mềm giúp nhà quản lý xem xét mọi khía cạnh liên quan đến công việc mà doanh nghiệp cần phải thực hiện sao hiệu quả và khoa học nhất có thể.

Lên chi tiết danh sách các đầu mục và tiểu mục. Khi bổ sung một công việc nào đó vào hệ thống sẽ tự động cập nhật. Nhờ đó, việc kiểm tra chất lượng sẽ được cụ thể và dễ dàng hơn.

Giao việc cho nhân viên trở nên đơn giản. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập để tiếp nhận công việc của mình. Nhờ đó, nhà quản lý có thể kiểm soát đối tượng thực hiện công việc và trách nhiệm thuộc về ai nếu xảy ra sai sót. Tính khoa học và hiệu quả của công việc sẽ tăng lên.

Tăng hiệu quả làm việc nhóm, là phương tiện liên kết các bộ phận và nhân viên lại với nhau. Trao đổi thông tin, dữ liệu và các vấn đề liên quan được thực hiện ngay trên hệ thống mà không cần thông qua bất kỳ công cụ nào khác như email hay điện thoại.

Lên báo cáo kết quả công việc cụ thể và chi tiết. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhà quản lý không cần vật lộn xử lý những con số thống kê rắc rối mà phần mềm sẽ tự tính toán và cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác.

Khi sử dụng phần mềm, doanh nghiệp sẽ kiểm soát công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, để lại thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí.

Bài viết gần đây

Bài viết nổi bật

Bình luận

Chưa có comment

Viết bình luận

Ban Tay So Located at 46/25 Tran Quoc Toan, Ward 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.Reviewed by 23444 Clients. Rated: 9.5/ 10 (Excellent)