Những lợi ích của khóa từ khách sạn neolock

Hiện nay, khoá cửa từ khách sạn đang được sử dụng rât nhiều tại các khách sạn và các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Để đảm bảo sự an toàn tài sản cá nhân cũng như bảo mật sự riêng tư cho khách hàng và tiện cho việc quản lý cả một hệ thống khách sạn, các khách sạn đều phải sử dụng hệ thống khóa cửa khách sạn. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu về những tiện ích vượt trội của thiết bị hiện đại này trong quá trình sử dụng.

Từ trước đến nay các khách sạn thường sử dụng hệ thống khóa cửa khách sạn bằng khóa cơ truyền thống. Điều này gây ra sự bất tiện cho khách lưu trú, ra ngoài luôn phải mang theo chìa khóa bên người và nhiều phiền toái khác nữa. Hơn nữa sử dụng khóa cơ truyền thống cũng làm cho việc quản lý khách sạn trở nên khó khăn hơn, thiếu sự chuyên nghiệp hơn. Điều này đặt ra cho người quản lý khách sạn cần phải nâng cấp hệ thống khóa để giúp cho việc đảm bảo sự an toàn cho khách và kiểm soát hoạt động cho thuê phòng trong khách sạn trở nên dễ dàng hơn.


Có rất nhiều thương hiệu khóa khách sạn trên thị trường nhưng đa số khóa cửa khách sạn hiện nay đều sử dụng thẻ từ để mở cửa cho nên việc kiểm soát ra vào bằng khóa cửa khách sạn sử dụng thẻ từ rất tiện lợi và đang rất được ưa chuộng.

 

Những tiện ích của khóa cửa khách sạn mang lại :

 

1: Bảo đảm an toàn, bảo mật cao
Khóa cơ truyền thống: với sự tinh vi và khôn khéo của những tay “siêu trộm” hiện nay thì khóa cơ truyền thống có thể dễ dàng cho kẻ trộm đột nhập vào phòng. Và trong trường hợp bị mất chìa khách sạn có nguy cơ phải thay thế cả cụm chìa khóa vì sợ chẳng may chìa khóa rơi vào tay kẻ gian thì chúng sẽ dễ dàng đột nhập vào phòng đánh cắp tài sản.


Khóa cửa khách sạn sử dụng thẻ từ: hệ thống khóa cửa sử dụng công nghệ chip điện tử và mỗi thẻ chíp điện tử được gắn mã số riêng. Khi khách bị mất thẻ có thể thông báo lễ tân xóa mã số đó đi. Hoặc bị mất đồ trong phòng, quản lý khách sạn có thể tra ra được kẻ gian dựa trên phần mềm của hệ thống.

 

2: Quản lý dễ dàng
Người quản lý có thể dễ dàng quản lý được giờ đi, giờ đến của khách thông qua thẻ từ. Nếu khách lưu trú chưa trả lại thẻ thì hệ thống sẽ hiểu là khách lưu trú vẫn còn trong phòng. Điều này giúp cho người quản lý được tính trách nhiệm của nhân viên trong khách sạn. Trường hợp bị mất đồ trong phòng thì cũng có thể dễ dàng tra trên hệ thồng phần mềm được kết nối với khóa

 

                                                                                                 

 

3: Dễ sử dụng
Khóa cơ truyền thống: nếu như ổ khóa bị kẹt thì việc mở khóa khó hơn và tốn nhiều thời gian hơn
Khóa cửa khách sạn sử dụng thẻ từ: chỉ việc cho thẻ từ qua khe thẻ từ trong vòng 1 hoặc 2 giây là ta có thể vào phòng nhanh chóng

 

4: Tính thẩm mỹ cao
Khóa cơ truyền thống: có hình thức không bắt mắt, dễ bị hoan gỉ


Khóa cửa khách sạn: thiết kế bằng hợp kim không gỉ, kiểu dáng thanh lịch, bắt mắt giúp tô điểm cho cửa phòng trở nên sang trọng hơn.

 

5: Gọn nhẹ
Khóa cơ truyền thống: mang theo chìa khóa rất lỉnh kỉnh bên người.
Khóa cửa khách sạn sử dụng thẻ từ: giống như chiếc thẻ ATM, có thể bỏ vào ví chung với giấy tờ tùy thân khác.

6: Tiết kiệm năng lượng
Khóa cơ truyền thống: Người quản lý khách sạn luôn phải lo lắng theo dõi việc tắt các thiết bị điện của khách lưu trú khi ra khỏi phòng. Nếu chẳng may có chút lơ đãng quên không tắt của nhân viên khách sạn, điều này sẽ gây thất thoát rất lớn về điện cũng như tài chính đối với khách sạn.


Khóa cửa khách sạn: Khách khi ra khỏi phòng các thiết bị điện đang chạy sẽ tự động ngắt. Vì vậy việc quản lý của khách sạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Công ty chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt khóa cửa khách sạn, khóa cửa điện tử, khóa cửa vân tay neolock được nhập khẩu chính hãng với chức năng kiểm soát cửa ra vào khách sạn có độ bảo mật cao, được tin dùng trong các khách sạn, nhà hàng hiện đại ngày nay. Quý khách vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và tận hưởng dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín và những chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Liên hệ: 0902978179

 

Bài viết gần đây

Bài viết nổi bật

Bình luận

Chưa có comment

Viết bình luận

Ban Tay So Located at 46/25 Tran Quoc Toan, Ward 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.Reviewed by 7855 Clients. Rated: 8.9/ 10 (Excellent)