Top phần mềm quản lý tòa nhà, chung cư tốt nhất cho việc chuyển đổi số doanh nghiệp

Quản lý chung cư là hoạt động giám sát, kiểm tra của các đơn vị chủ đầu tư để đảm bảo tình trạng sử dụng của tòa nhà trên nguyên tắc tuân thủ các quy định về sử dụng nhà chung cư của cư dân và trách nhiệm bảo dưỡng, tu sửa (nếu có sự cố) của chủ đầu tư để đảm bảo an toàn cho khu dân cư.

Chuyển đổi số là cụm từ được sử dụng nhiều hiện nay, trong hầu hết mọi cách thức vận hành của cuộc sống, từ quản lý kinh doanh, tối ưu hiệu suất, đến hiện đại hóa cách thức vận hành. Trước yêu cầu chuyển đổi để bắt kịp xu thế của công nghệ, Ban Quản Lý Chung Cư – nơi phải làm việc với con người và hệ thống dữ liệu thông tin khổng lồ – đang khá lúng túng để tìm kiếm phương thức quản lý hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý chung cư là một trong những cách tối ưu để tích hợp toàn bộ thông tin của cư dân, giảm thiểu sai sót của nhân sự và mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho tất cả các bên.

1. Quản lý Tòa Nhà chung cư: Bài toán nan giải cho các nhà quản lý

Quản lý chung cư là hoạt động giám sát, kiểm tra của các đơn vị chủ đầu tư để đảm bảo tình trạng sử dụng của tòa nhà trên nguyên tắc tuân thủ các quy định về sử dụng nhà chung cư của cư dân và trách nhiệm bảo dưỡng, tu sửa (nếu có sự cố) của chủ đầu tư để đảm bảo an toàn cho khu dân cư.

Tuy nhiên, với mật độ cư dân đông đúc của mỗi khu chung cư thì việc quản lý, giảm sát đang gặp phải rất nhiều khó khăn và vướng mắc. Trên thực tế, đơn vị quản lý cần phải nắm bắt rõ tình hình sử dụng và hoạt động của tòa nhà, thường xuyên kiểm tra để đảm bảo an toàn của các thiết bị công cộng như nguồn điện, nguồn nước, thang máy, hệ thống báo cháy,… Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức với mức độ kiểm tra thường xuyên và đồng nhất để kịp thời phòng tránh những trường hợp không may sẽ có thể xảy ra.

Trước đây, việc quản lý vận hành chung cư tại Việt Nam còn theo lối truyền thống thủ công và đòi hỏi khá nhiều nhân sự. Điều này dẫn đến bộ máy quản lý cồng kềnh, khó kiểm soát đồng bộ, khó tích hợp, nhân rộng và nhiều sai sót. Nhận thức rõ việc chuyển đổi sẽ là yếu tố tiên quyết để giảm tải áp lực, nhiều ban quản lý các chung cư cũng đã bắt đầu triển khai hệ thống phần mềm quản lý chung cư chuyên nghiệp.

Việc chuyển từ quản lý các File lẻ hay bằng giấy sang hệ thống quản lý tập trung sẽ là một bước tiến đáng kể, giúp việc vận hành quản lý chung cư dễ dàng và tối ưu hơn. Ban lãnh đạo không còn vận hành một hệ thống cồng kềnh, trì trệ, mà ngược lại, mọi thông tin về quản lý cư dân sẽ được tích hợp và báo cáo nhanh chóng. Nói một cách khác, các phần mềm quản lý chung cư chính là cánh tay phải đắc lực, là một yêu cầu không thể thiếu trong tương lai gần, nếu nhà đầu tư và Ban quản lý chung cư muốn tạo ra ưu thế cạnh tranh và chất lượng vượt trội.

Chuyển đổi số thông qua phần mềm quản lý chung cư là hướng đi thông minh và bắt buộc của các Ban Quản Lý Chung Cư. Khi đó, dữ liệu trở thành lợi thế cạnh tranh, giúp Ban Quản Lý đi sát với nhu cầu của cư dân. Thông qua đó, việc trao đổi đối thoại giữa các bên được thực hiện dễ dàng hơn.

2. neoHome  – giải pháp phần mềm quản lý chung cư hiệu quả và chuyên nghiệp nhất

neoHome là phần mềm quản lý tòa nhà chung cư tốt nhất hiện nay, giúp quản lý tốt tòa nhà, đảm bảo quyền lợi của dân cư, giúp các đơn vị đầu tư nắm rõ tình trạng của tòa nhà để đưa ra các giải pháp quản lý và vận hành tòa nhà chung cư tốt hơn.

Với việc ứng dụng các tiện ích vượt trội thì chất lượng dich vụ cũng theo đó mà được cải thiện và nâng cao đến mức chuyên nghiệp. Khách hàng được hưởng những tiện lợi ngay tại nơi mình sống tạo ra giá trị nâng tầm cuộc sống. Nói một cách đơn giản, chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quyết định các khách hàng có lựa chọn thuê hoặc sinh sống ở tòa nhà đó hay không.

Khi sử dụng giải pháp neoHome cho tòa nhà của mình, quý khách hàng sẽ phải giật mình khi nhân ra những lợi ích mà phần mềm nhỏ gọn này có thể đem lại. Cụ thể là:

– Thao tác sử dụng đơn giản: neoHome được rất nhiều khách hàng trên cả nước đánh giá cao nhờ vào giao diện trực quan, thân thiện và dễ dàng sử dụng. Chỉ với các thao tác đơn giản là bạn đã có thể giải quyết mọi nhu cầu, đồng thời kiểm tra và giám sát quá trình hoạt động của tòa nhà chung cư.

– Tính bảo mật cao: Bảo mật luôn là vấn đề cốt lõi được mọi đơn vị thiết kế phần mềm chú trọng. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại bất cứ vấn đề về bảo mật như rò rỉ thông tin, ăn cắp dữ liệu. Cùng với đó là hệ thống phân quyền chi tiết giúp đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong từng nghiệp vụ.

– Tích hợp với hệ sinh thái quản trị: phần mềm quản lý chung cư neoHome đã được tích hợp sẵn với hệ sinh thái phần mềm quản trị của ACMan bao gồm phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý điện, nước,… qua đó mang tới cho các chủ tòa nhà một giải pháp quản lý toàn diện, chuyên nghiệp và khép kín.

– Tiết kiệm chi phí: Phần mềm sẽ quản lý các hạng mục công việc theo lập trình tự động. Nhờ vậy, mọi việc đều được xử lý nhanh chóng. Ban quản lý tòa nhà văn phòng không cần trực tiếp xử lý từng công việc một. Từ đó, giúp ban quản lý tiết kiệm được thời gian, công sức và tài chính.

– Giảm thiểu rủi ro, sai sót với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chất lượng.

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, ACMan tự tin sẽ mang tới cho khách hàng giải pháp quản lý chung cư chuyên nghiệp, vận hành tối ưu, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng cũng như lợi ích cho nhà đầu tư.

Để được trải nghiệm thử miễn phí phần mềm quản lý tòa nhà của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Web: https://www. neohome.vn

Email: info@neohome.vn

Bài viết gần đây

Bài viết nổi bật

Bình luận

Chưa có comment

Viết bình luận

Ban Tay So Located at 46/25 Tran Quoc Toan, Ward 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.Reviewed by 7855 Clients. Rated: 8/ 10 (Excellent)