Phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ thông minh qua QRcode

neoHome là một phần mềm được thiết kế để phù hợp với công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ bằng cách giảm thiểu cũng như loại bỏ thời gian làm việc bằng các thủ tục giấy tờ. neoHome là một hệ thống quản lý, giám sát tuần tra bảo vệ trực tuyến theo thời gian thực dựa trên việc sử dụng thẻ NFC hoặc QR-code.

Phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ hiện tại đã đáp ứng được các nhu cầu quản lý của bạn hay chưa? Đã đến lúc cần phải thay thế các thiết bị tuần tra truyền thống như thiết bị tuần tra bấm chíp, đèn pin, máy ảnh, sổ, bút.. bằng một phần mềm quản lý giám sát tuần tra bảo vệ thông minh, hiện đại trên thiết bị di động để bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi để đẩy mạnh hiệu quả quản lý.

Phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ lên ngôi vì sao?

Qua thời gian khảo sát hàng trăm doanh nghiệp đang giám sát tuần tra bảo vệ, chúng tôi nhận thấy rằng khó khăn mà một số doanh nghiệp đang gặp phải như:

  • Việc lập kế hoạch và quản lý ca trực, tuần tra vẫn còn mất nhiều thời gian và công sức
  • Việc tiếp nhận và xử lý sự cố, vấn đề phát sinh tại mục tiêu còn chậm
  • Không biết được nhân viên bảo vệ đang làm gì, ở đâu, có thực hiện đúng công tác tuân tra bảo vệ mục tiêu hay không.
  • Một nhân viên bảo vệ khi làm nhiệm vụ thì cần rất nhiều các công cụ: đèn pin, máy ảnh, bộ đàm, sổ viết,… nhưng khi có giải pháp này thì chỉ cần một ứng dụng trên điện thoại là đủ.

Việc áp dụng công nghệ thông minh vào quản lý là cần thiết để công tác an ninh được tăng cường và phát huy tối đa hiệu quả. Và đó là lý do tại sao mà phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Các công ty bảo vệ có thể thực hiện các hoạt động tuần tra bảo vệ trực tiếp trên điện thoại di động, các hoạt động tuần tra được diễn ra trực tuyến vì nhân viên của họ gửi dữ liệu, báo cáo về Trung tâm chỉ huy theo thời gian thực, mọi vấn đề phát sinh đều có thể được khắc phục, xử lý từ xa. Để biết thêm thông tin chi tiết về các hệ thống giám sát tuần tra bảo vệ và lý giải tại sao bạn nên bắt đầu sử dụng nó, bạn có thể xem lại các bài đăng trên blog trước đây của chúng tôi như “Tổng quan về Hệ thống giám sát tuần tra bảo vệ” hoặc xem chi tiết hơn tại bài viết “12 lý do bạn cần một Hệ thống giám sát tuần tra bảo vệ”.

neoHome – phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ dựa trên công nghệ điện toán đám mây và thiết bị di động.

neoHome là một phần mềm được thiết kế để phù hợp với công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ bằng cách giảm thiểu cũng như loại bỏ thời gian làm việc bằng các thủ tục giấy tờ. neoHome là một hệ thống quản lý, giám sát tuần tra bảo vệ trực tuyến theo thời gian thực dựa trên việc sử dụng thẻ NFC hoặc QR-code. Khi đến các điểm kiểm soát, các hướng dẫn cụ thể về công tác tuần tra có thể được hiển thị trên màn hình điện thoại. Điều này thực sự hữu ích về mặt huấn luyện vì hầu hết các hướng dẫn mới nhất thường được tìm thấy ở đây. Nhân viên sau đó có thể nhập các thông tin chi tiết hoặc thậm chí chụp ảnh nếu cần. Dữ liệu này được gửi trong thời gian thực qua internet lên đám mây để báo cáo về Trung tâm chỉ huy.

phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ

                                                 phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ thông minh lên ngôi

Sử dụng một phần mềm giám sát tuần tra bảo vệ trực tuyến để thay thế các thiết bị tuần tra truyền thống

Hãy nói về công việc hàng ngày của những nhân viên bảo vệ, neoHome thực sự là một điểm quan tâm thực sự quan trọng: Đó là vì nhân viên bảo vệ không còn cần đến khoảng một nửa số thiết bị như đã liệt kê ở trên để mang theo anh ta trong mỗi lần đi tuần tra nữa. Với thao tác rất đơn giản trên ứng dụng di động của neoHome sẽ thay thế cho rất nhiều thiết bị bảo vệ ở trên:

  • Không cần dùng đèn pin vì tất cả điện thoại thông minh đều được cài đặt sẵn (ngay cả khi điện thoại của bạn chưa có, bạn luôn có thể tải xuống miễn phí từ Google Play hoặc AppStore).
  • Bạn cũng không còn cần một máy ảnh kỹ thuật số. Máy ảnh là một phần của điện thoại thông minh và ứng dụng di động neoHome sử dụng chức năng của máy ảnh để chụp các sự cố, phương tiện, con người hoặc bất kỳ sự kiện nào khác.
  • Sổ và bút cũng không còn cần thiết nữa, neoHome cho phép bạn nhập các vấn đề và báo cáo về Trung tâm chỉ huy theo thời gian thực và và đảm bảo rằng bộ phận giám sát nhận được tất cả các thông tin nhập vào hệ thống một cách nhanh chóng và hiệu quả, thậm chí điều này lại càng dễ dàng hơn bởi tiến bộ to lớn của công nghệ “voice-to-text” (chuyển giọng nói thành văn bản), có nghĩa là nhân viên bảo vệ của bạn có thể ghi lại những vấn đề, sự cố này trực tiếp vào điện thoại mà không cần phải bấm chữ. Voice-to-text cũng cho phép nhân viên bảo vệ ghi lại các quan sát của mình khi đang đi tuần tra.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, neoHome giúp bạn thực hiện hoạt động tuần tra mà không cần đến thiết bị giám sát tuần tra bấm chípHơn nữa neoHome còn hạn chế được các nhược điểm của loại thiết bị này bằng khả năng giám sát và cung cấp dữ liệu theo thời gian thực.

Bài viết gần đây

Bài viết nổi bật

Bình luận

Chưa có comment

Viết bình luận

Ban Tay So Located at 46/25 Tran Quoc Toan, Ward 8, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam.Reviewed by 32424 Clients. Rated: 8.7/ 10 (Excellent)